0976384019

Trung tâm bảo hành lò vi sóng ở quận 1

trung tâm bảo hành lò vi sóng ở quận 1

Nếu lò vi sóng của gia đình bạn đang gặp phải những sự cố hư hại, ảnh hưởng đến công việc nội trợ hằng ngày của gia đình mình thì hãy nhanh chóng liên hệ với trung tâm bảo hành lò vi sóng ở Quận 1 gần nơi bạn nhất.

Điện lạnh Quản Lý chúng tôi luôn nỗ lực hết mình để hỗ trợ giải quyết vấn đề một cách nhanh nhất, sớm trả lại cho quý khách sản phẩm như ban đầu.

Lưu ý khi lựa chọn nơi sửa chữa, bảo hành lò vi sóng

lưu ý khi lựa chọn trung tâm bảo hành lò vi sóng ở quận 1

Chắc hẳn đã có không ít khách hàng phải ngao ngán, chán chường vì những dịch vụ sửa chữa kém chất lượng, tay nghề kém, thậm chí còn sử dụng những mánh khoé để lừa đảo khách hàng, đánh tráo linh kiện dởm từ những cơ sở sửa chữa, bảo hành thiếu uy tín.

Vì thế quý khách cần phải cân nhắc, lựa chọn thật kỹ nơi sửa chữa, bảo hành lò vi sóng để tránh trường hợp “Tiền mất – Tật mang”.

Và đó cũng là lý do thiết yếu nhất để khách hàng nên tìm đến các trung tâm bảo hành lò vi sóng ở Quận 1 hoặc đại lý được uỷ quyền từ hãng để đảm bảo nhận được dịch vụ chất lượng nhất. Vì nơi đây sẽ bảo vệ bạn tránh khỏi những điều đáng tiếc có thể xảy ra, để bạn có thể luôn an tâm và yên lòng khi giao sản phẩm của mình.

Bởi dù sao sản phẩm của bạn có còn hạn bảo hành hay là không thì sản phẩm của bạn vẫn được trung tâm hỗ trợ nhiệt tình.

Trung tâm bảo hành lò vi sóng ở Quận 1 nào uy tín, chất lượng nhất?

trung tâm bảo hành lò vi sóng ở quận 1

Bên cạnh những cơ sở sửa chữa, bảo hành kém chất lượng thì vẫn có những trung tâm bảo hành uy tín, chất lượng, điển hình như là trung tâm bảo hành điện lạnh Quản Lý.

Điện lạnh Quản Lý là địa chỉ đáng tin cậy, được các thương hiệu lò vi sóng uỷ quyền làm đại lý chính thức trong nhiều năm qua.

Tại đây, chúng tôi sở hữu đội ngũ kỹ thuật viên giỏi, am hiểu tường tận về chuyên môn. Có thể xử lý được tất cả các sự cố xảy ra với sản phẩm của quý khách một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất, đảm bảo chất lượng 100%.

Nhân viên điện lạnh Quản Lý luôn làm việc hết mình vì công việc, trung thực, nhanh nhẹn và cư xử văn minh là những tố chất mà quý khách sẽ nhìn nhận được khi làm việc và trao đổi với nhân viên của chúng tôi.

Phương châm hoạt động của điện lạnh Quản Lý là “Ngày hôm nay chúng tôi phục vụ uy tín để ngày mai chúng tôi nhận lại được niềm tin!”

Vì thế quý khách hoàn toàn có thể an tâm trao gửi sản phẩm và niềm tin cho chúng tôi để có thể nhận về sự hài lòng nhất.

Trung tâm bảo hành lò vi sóng ở Quận 1 nhận bảo hành các dòng thương hiệu sau:

thương hiệu điện lạnh

  • Trung tâm bảo hành lò vi sóng Sanyo Quận 1
  • Trung tâm bảo hành lò vi sóng Sharp Quận 1
  • Trung tâm bảo hành lò vi sóng Aqua Quận 1
  • Trung tâm bảo hành lò vi sóng Electrolux Quận 1
  • Trung tâm bảo hành lò vi sóng Hitachi Quận 1
  • Trung tâm bảo hành lò vi sóng Toshiba Quận 1
  • Trung tâm bảo hành lò vi sóng Panasonic Quận 1
  • Trung tâm bảo hành lò vi sóng LG Quận 1
  • Trung tâm bảo hành lò vi sóng Samsung Quận 1
  • Trung tâm bảo hành lò vi sóng Haier Quận 1

Để tìm hiểu thêm về cách thức bảo hành các thương hiệu lò vi sóng, quý khách có thể liên hệ đến số Hotline 0976384019 để được tư vấn cụ thể hơn.

Bảo hành lò vi sóng với các lỗi:

các lỗi hư hỏng lò vi sóng

  • Lò vi sóng không vào điện
  • Lò vi sóng bị vỡ đĩa
  • Lò vi sóng bị mất sóng
  • Lò vi sóng bị chập chờn
  • Lò vi sóng không hoạt động
  • Lò vi sóng bị lỗi mạch, hỏng mạch đồng hồ
  • Lò vi sóng bị hỏng biến áp
  • Lò vi sóng không quay đĩa
  • Lò vi sóng đèn vẫn sáng nhưng thức ăn không chín
  • Lò vi sóng bị đánh lửa
  • Và nhiều lỗi hư hỏng khác…

Quy trình bảo hành tại trung tâm bảo hành lò vi sóng ở Quận 1

Quy trình bảo hành tại điện lạnh Quản Lý được thực hiện theo quy chuẩn sau:

quy trình bảo hành

Bước 1: Tiếp nhận bảo hành

Tiếp nhận thông tin bảo hành từ khách hàng qua Hotline, email….

Bước 2: Kiểm tra và lên lịch bảo hành

Phân công KTV đến tận nhà kiểm tra thiết bị và lên phương án sửa chữa, bảo hành hợp lý.

Bước 3: Sửa chữa

Tiến hành sửa chữa, thay thế linh kiện nhằm khắc phục sự cố một cách tối ưu nhất

Bước 4: Kiểm tra bàn giao thiết bị

Kiểm tra vận hành lại thiết bị, dán tem bảo hành trước khi bàn giao cho khách hàng

Bước 5: Chăm sóc khách hàng

Sau 3 ngày, nhân viên chăm sóc khách hàng của chúng tôi sẽ liên hệ lại với quý khách để tiếp nhận thông tin phản hồi, nhằm rút kinh nghiệm những sai sót có thể xảy ra trong quá trình phục vụ, ngày càng hoàn thiện chất lượng dịch vụ.

Cam kết của trung tâm bảo hành chúng tôi

cam kết bảo hành

  • Tiếp nhận 24/7 và có mặt nhanh chóng tại nhà chỉ sau 30 phút
  • Cam kết sửa chữa đúng lỗi, đúng bệnh, nhanh chóng, an toàn và hiệu quả
  • Kiểm tra miễn phí, chính xác mọi sự cố
  • Tư vấn nhiệt tình, tận tâm
  • Thay thế thiết bị, linh kiện chính hãng 100%
  • Sửa chữa miễn phí khi còn hạn bảo hành và sẽ hỗ trợ 20% chi phí sửa chữa hoặc thay thế linh kiện khi sản phẩm đã hết thời gian bảo hành.
  • Thời gian bảo hành lâu dài, nhanh chóng và có trách nhiệm với khách hàng

Tổng kết

Hiện nay trung tâm bảo hành lò vi sóng ở Quận 1 – điện lạnh Quản Lý đang mở rộng nhiều chi nhánh trên khắp khu vực HCM và các tỉnh thành lân cận để phục vụ quý khách được tốt nhất. Vì thể khi có nhu cầu, quý khách có thể liên hệ địa chỉ gần nhất để được hỗ trợ nhanh nhất.

Lý Ngô

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Protected with IP Blacklist CloudIP Blacklist Cloud
Contact Me on Zalo

Hỗ Trợ Trực Tuyến