Lỗi E7-4 là gì? Cách sửa lỗi E7-4 trên máy giặt Toshiba nhanh tại nhà

Lỗi E7-4 trên máy giặt Toshiba là lỗi gì? Cách sửa lỗi E7-4 nhanh tại nhà

Bạn đã kết nối điện nhưng khi khởi động thì máy giặt lại không hoạt động. Nguyên nhân có thể do bộ đếm từ bị lỗi. Lỗi này bạn hoàn toàn có thể tự sửa máy giặt tại nhà, tham khảo cách “cứu nguy” khi gặp lỗi E7-4 trên máy giặt Toshiba cùng Điện Lạnh Quản Lý nhé!

Tham khảo: Bảng 9 mã lỗi cơ bản khi sửa máy giặt Toshiba tại nhà

Lỗi E7-4 trên máy giặt Toshiba là lỗi gì? Cách sửa lỗi E7-4 nhanh tại nhà

Máy giặt Toshiba báo lỗi E7-4 là gì?

Trên máy giặt Toshiba, lỗi đếm từ có mã lỗi là E7-4. 

Lỗi “E7-4” trên máy giặt thường xuất hiện khi có sự cố với cảm biến nước trong máy. Có thể có một số nguyên nhân gây ra lỗi này, bao gồm:

  • Cảm biến nước bị hỏng: Cảm biến nước có thể bị hỏng hoặc không hoạt động đúng cách, dẫn đến việc máy giặt không nhận diện được mức nước trong bồn.
  • Dây cáp bị lỗi hoặc kết nối không chắc chắn: Có thể có vấn đề với dây cáp hoặc kết nối giữa cảm biến nước và bo mạch điều khiển của máy.
  • Có vấn đề với bo mạch điều khiển: Bo mạch điều khiển của máy giặt có thể gặp sự cố gây ra lỗi E7-4 trên máy giặt Toshiba, đặc biệt là khi không thể nhận được tín hiệu từ cảm biến nước.

Để khắc phục lỗi này, bạn có thể thử làm theo các hướng dẫn của nhà sản xuất hoặc liên hệ với dịch vụ kỹ thuật để được hỗ trợ và sửa chữa máy giặt của bạn. Nếu cần sửa máy giặt Toshiba do lỗi đếm từ, bạn có thể liên hệ trực tiếp đến hotline 0976384019 để được tư vấn và kiểm tra tình trạng máy.

5 nguyên nhân dẫn đến lỗi E73-4 trên máy giặt Toshiba

Dưới đây là bảng với 5 nguyên nhân phổ biến dẫn đến lỗi E7-4 trên máy giặt Toshiba và cách khắc phục:

Lỗi E7-4 trên máy giặt Toshiba là lỗi gì? Cách sửa lỗi E7-4 nhanh tại nhà

Nguyên nhân

Cách khắc phục

1. Cảm biến nước bị hỏng hoặc không hoạt động đúng cách – Kiểm tra và làm sạch cảm biến nước.

– Thay thế cảm biến nước nếu cần.

2. Dây cáp hoặc kết nối không chắc chắn – Kiểm tra và đảm bảo dây cáp và kết nối được kết nối chặt chẽ.

– Thay thế dây cáp hoặc kết nối nếu cần.

3. Bo mạch điều khiển gặp sự cố – Kiểm tra tình trạng của bo mạch điều khiển.

– Thay thế bo mạch điều khiển nếu cần.

4. Nước không đủ hoặc dòng nước không đủ mạnh – Kiểm tra và đảm bảo nguồn nước đang được cấp đủ.

– Kiểm tra đường ống và van nước để đảm bảo chúng hoạt động đúng cách.

5. Bộ lọc nước bị tắc – Kiểm tra và làm sạch bộ lọc nước.

– Thay thế bộ lọc nước nếu cần.

Lưu ý rằng việc kiểm tra và sửa chữa máy giặt Toshiba có thể cần sự can thiệp của một kỹ thuật viên chuyên nghiệp, đặc biệt là khi đụng đến các thành phần như bo mạch điều khiển.

Trong quá trình sử dụng, nếu bạn gặp phải lỗi E7-4 trên máy giặt Toshiba của mình, đừng lo lắng vì đây là lỗi cơ bản, hầu hết các máy giặt đều gặp phải. Nếu cần kiểm tra tình trạng máy giặt của bạn, hãy liên hệ đến Điện Lạnh Quản Lý qua số hotline 0976384019 để được tư vấn và hỗ trợ sớm nhất nhé!

trung tâm điện máy quản lý sửa tủ lạnh, sửa máy giặt, sửa máy lạnh

TRUNG TÂM ĐIỆN LẠNH QUẢN LÝ
Hotline: 0976.384.019 or 0925.566.567
ZaloTrung Tâm Điện Lạnh Quản Lý
FacebookĐiện Lạnh QUẢN LÝ
Email: dienlanhquanly@gmail.com
Địa chỉ: 

  • 73 Đường 12 – Khu Phố 4 – P. Tam Bình – TP. Thủ Đức – TP. HCM
  • 23/8 Đường Nguyễn Trãi – P. Bến Thành – Quận 1.
  • 373 Đường Trần Não – P. An Lợi Đông – Q. 2 – TP.HCM
  • 130/12 – Đường Cây Trâm – P. 8 – Q. Gò Vấp
  • 79/29/5 – Đường Thành Thái – P.14 – Q. 10
  • 5 Đường Đào Duy Từ – P. Đông Hòa – TP. Dĩ An
  • 73/35/1 – Đường Lê Văn Việt – P. Tăng Nhơn Phú – Q. 9
  • 137/34 – Đường Bến Vân Đồn – P.4 – Q. Bình Thạnh
  • 34/2 – Đường Thạnh Xuân 13 – Phường Thạnh Xuân – Quận 12 –TP.HCM
  • 15/16 – Đường Phan Xích Long – Q. Phú Nhuận – TP.HCM

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gọi Ngay

SMS

Facebook

Zalo

Csss