Dịch vụ vệ sinh máy giặt, máy sấy Thủ Đức

Vệ sinh máy giặt, máy sấy

Tại sao phải vệ sinh máy giặt máy sấy định kỳ? Thời gian vệ sinh là bao lâu? Muốn vệ sinh máy giặt, máy sấy phải đi đâu tìm? Vệ sinh như thế nào và phải mất bao nhiêu tiền cho một bộ?

Đấy là những câu hỏi thường gặp khi khách hàng gọi đến cho trung tâm Điện Lạnh Quản Lý, và chúng tôi sẽ trả lời hết những gì bạn thắc mắc khi sử dụng dịch vụ vệ sinh của trung tâm chúng tôi.

Vệ sinh máy thường chia làm hai loại là xịt lồng không tháo bung máy và tháo bung máy để vệ sinh sạch hơn và đương nhiên nó cũng đắt hơn.

Tại sao phải vệ sinh máy giặt, sấy:

Lý do đơn giản là máy hoạt động lâu ngày chất bẩn sẽ tích tụ nhiều trong máy dẫn đến việc sẽ giặt không sạch, sấy không khô và còn có mùi hôi nghiêm trọng, ẩm mốc chính là tạo điều kiện cho vi khuẩn sinh sôi làm ẩm mốc lồng máy, gây nên các bệnh về da nghiêm trọng. Đó chính là lý do bạn nên vệ sinh máy giặt, máy sấy thường xuyên.

Thời gian nên vệ sinh máy giặt, máy sấy:

Bạn nên xem xét thời gian và áp lực làm việc của máy, máy hoạt động bao nhiêu lần trong tháng, số lượng quần áo mà bạn bỏ vào trong một lần giặt. Bạn cần phải để ý là thời gian vệ sinh máy giặt ở quận 1 trong tháng của một hộ gia đình, công ty, xí nghiệp, tiệm giặt ủi. Mỗi một loại có một thời gian vệ sinh khác nhau. Máy giặt trong quá trình sử dụng bạn nên vệ sinh khoảng 3 tháng 1 lần hoặc có thể thường xuyên hơn là 1 tháng 1 lần nếu máy được sử dụng nhiều.

Nguy cơ khi không vệ sinh máy giặt, máy sấy:

Bạn không vệ sinh máy giặt trong một thời gian dài, bạn cảm thấy quần áo giặt không sạch, thậm chí còn có mùi hôi kinh khủng. Quần áo sau khi giặt cũng sẽ không được khô ráo như bình thường, có mùi ẩm mốc khó chịu mặc dù đã sử dụng nước xả vãi.

Khi cần vệ sinh bạn hãy gọi cho chúng tôi, trung tâm vệ sinh máy giặt, máy sấy Thủ Đức, Thành Phố Hồ Chí Minh, các quận huyện trong thành phố và ngoại tỉnh Bình Dương. Đừng lo lắng khi máy bạn bị bẩn, gọi cho chúng tôi ngay và nhân viên kỹ thuật sẽ đến ngay trong vòng 30 phút, tốc độ làm việc nhanh gọn lẹ chất lượng cao uy tín, không ngại đường xa, chúng tôi sẽ đến bất cứ nơi đâu chỉ cần một cuộc gọi.

Bạn có thể tham khảo đến trung tâm bảo hành máy giặt quận 1

Hãy liên hệ trực tiếp cho chúng tôi thông qua số điện thoại đường dây nóng: 09763840190925566567

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gọi Ngay

SMS

Facebook

Zalo

Csss