Trung tâm bảo hành máy sấy chất lượng ở Quận 1

trung tâm bảo hành máy sấy ở quận 1

Máy sấy mà quý khách đang sử dụng gặp phải các sự cố, lỗi hỏng hóc cần được tư vấn cũng như sửa chữa nhanh nhất. Xin hãy vui lòng liên hệ với trung tâm bảo hành máy sấy ở Quận 1 – Điện Lạnh Quản Lý theo số Hotline 097.638.4019 để được tư vấn và sửa chữa an toàn, tiết kiệm nhất.

Điện Lạnh Quản Lý lọt top 5 những trung tâm uy tín nhất hiện nay

Điện lạnh Quản Lý là một trong những trung tâm bảo hành máy sấy hàng đầu tại HCM, Bình Dương, Đồng Nai và nhiều tỉnh thành lân cận khác hiện nay.

Kinh nghiệm hơn 10 năm qua trong lĩnh vực sửa chữa, bảo hành đồ điện gia dụng đã giúp chúng tôi có đủ chuyên môn và nhân lực cần thiết để giúp quý khách hàng khắc phục hiệu quả các sự cố trên máy sấy với một chi phí nhỏ nhất.

trung tâm bảo hành máy sấy ở quận 1

Ngoài ra, trung tâm bảo hành máy sấy ở Quận 1 chúng tôi còn hoạt động 24/7 để luôn có thể giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng khi sử dụng máy sấy.

Vì thế nếu quý khách không biết sử dụng thiết bị hoặc máy sấy có những lỗi nhỏ gặp phải khi sử dụng thì hãy vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ nhé.

Hiện tại ngoài các dịch vụ bảo hành miễn phí thì trung tâm bảo hành máy sấy ở Quận 1 còn phát triển thêm các dịch vụ sửa chữa ngoài bảo hành tại nhà. Trong đó, quý khách phải chi trả phần chi phí sửa chữa hoặc thay thế linh kiện nếu có.

Để biết được mình có thuộc trường hợp được bảo hành miễn phí hay không và khi nào thì bảo hành bị tính phí, khách hàng có thể tham khảo phần nội dung dưới đây trước khi yêu cầu dịch vụ đến trung tâm.

Điều kiện bảo hành miễn phí

trung tâm bảo hành máy sấy ở quận 1

Chúng tôi tiến hành bảo hành miễn phí cho khách hàng khi thoả mãn những điều kiện sau:

  • Máy sấy của bạn còn trong thời hạn bảo hành của điện lạnh Quản Lý và có đăng ký bảo hành
  • Hư hỏng, sai sót, hỏng hóc do lỗi kỹ thuật từ nhà sản xuất
  • Tem hoặc phiếu bảo hành của thiết bị vẫn còn nguyên vẹn, không bị chỉnh sửa, tẩy xoá, rách hoặc chắp vá.
  • Số seri máy, thương hiệu, mã số sản phẩm trên phiếu bảo hành phải trùng khớp với thiết bị được yêu cầu bảo hành.

Bảo hành có tính phí đối với trường hợp

Những trường hợp sau đây, thiết bị của quý khách sẽ không được bảo hành miễn phí và quý khách phải chịu phần chi phí sửa chữa, thay thế linh kiện nếu sử dụng dịch vụ bên trung tâm chúng tôi.

  • Không có tem bảo hành của điện lạnh Quản Lý hoặc tem bảo hành bị rách, chỉnh sửa, không còn nguyên vẹn.
  • Sản phẩm đẫ quá thời hạn bảo hành
  • Sản phẩm được yêu cầu bảo hành đã bị đơn vị khác (bên thứ ba) tác động, kiểm tra
  • Chưa thanh toán hoặc chỉ mới thanh toán một phần chi phí
  • Chúng tôi chỉ bảo hành cho khách hàng tại khu vực HCM

Các lỗi máy sấy mà Điện Lạnh Quản Lý hỗ trợ sửa chữa, bảo hành

các lỗi máy sấy

  • Sửa chữa, bảo hành máy sấy bị mất nguồn, không hoạt động
  • Sửa chữa, bảo hành máy sấy bị đứt dây curoa
  • Sửa chữa, bảo hành máy sấy nhưng không nóng
  • Sửa chữa, bảo hành máy sấy không khô
  • Sửa chữa, bảo hành máy sấy bị hỏng mạch
  • Sửa chữa, bảo hành máy sấy bị hỏng sợi đốt
  • Sửa chữa, bảo hành máy sấy chạy kêu to gây ồn ào

Và nhiều lỗi hư hỏng khác. Quý khách có thể gọi đến số Hotline 0976384019 để được nhân viên chúng tôi tư vấn nhiều lỗi hư hỏng hơn về máy sấy.

Điện Lạnh Quản Lý ở Quận 1 là đại lý uỷ quyền của các thương hiệu

  • Trung tâm bảo hành máy sấy Electrolux Quận 1
  • Trung tâm bảo hành máy sấy Candy Quận 1
  • Trung tâm bảo hành máy sấy Whirlpool Quận 1
  • Trung tâm bảo hành máy sấy Sunhouse Quận 1
  • Trung tâm bảo hành máy sấy Samsung Quận 1

Quy trình thực hiện công tác sửa chữa, bảo hành của Điện Lạnh Quản Lý

Nhân viên kỹ thuật của trung tâm chúng tôi khi đến sửa chữa, bảo hành máy sấy cho khách hàng phải tuân thủ theo đúng quy trình đã đề ra của trung tâm như sau:

quy trình bảo hành

Bước 1: Tiếp nhận yêu cầu

Tiếp nhận và xử lý yêu cầu bảo hành từ khách hàng thông qua các kênh liên lạc như Hotline, Email,…

Bước 2: Kiểm tra, tư vấn phương án bảo hành và báo giá

Cử KTV đến tận nhà khách hàng để kiểm tra tình trạng thiết bị và tư vấn phương án sửa chữa, bảo hành phù hợp.

Báo chi phí sửa chữa, thay thế linh kiện (nếu có) để khách hàng quyết định

Bước 3: Tiến hành khắc phục sự cố

Tiến hành sửa chữa, bảo hành máy sấy sau khi khách hàng đồng ý với phương án xử lý.

Bước 4: Kiểm tra và bàn giao thiết bị lại cho khách hàng

Sau khi khắc phục xong sự cố, KTV chúng tôi sẽ tiến hành kiểm tra vận hành lại thiết bị để đảm bảo mọi vấn đề đều đã được giải quyết. Sau đó dán tem bảo hành và bàn giao lại cho khách hàng kiểm tra.

Bước 5: Chăm sóc khách hàng

Sau 3 ngày, nhân viên chăm sóc khách hàng bên trung tâm chúng tôi sẽ liên hệ lại với khách hàng để tiếp nhận phản hồi và góp ý nhằm tối ưu chất lượng dịch vụ ngày càng tốt hơn.

Tổng kết

Với đội ngũ kỹ thuật viên có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm trong nhiều năm hoạt động trong nghề. Trung tâm bảo hành máy sấy ở Quận 1 chúng tôi cam kết sẽ nhanh chóng phục vụ quý khách chu đáo và hiệu quả nhất.

Mọi chi tiết quý khách có thể xem thêm tại website https://dienlanhquanly.vn/  hoặc liên lạc đến Hotline để được nhân viên điện lạnh Quản Lý tư vấn trực tiếp.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gọi Ngay

SMS

Facebook

Zalo

Csss